Chính sách đổi HÀNG/BẢO HÀNH

CÁC TRƯỜNG HỢP BẢO HÀNH/ĐỔI HÀNG

1. ĐỔI THEO NHU CẦU KHÁCH HÀNG

Đối với sản phẩm cần bảo hành khách hàng sẽ trực tiếp liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tốt nhất.

Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi hàng trong vòng 07 ngày vs sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất và đáp ứng các điều kiện sau: 

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
  • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

Lưu ý: Những sẩn phẩm không đáp ứng các kiều điện trên sẽ không được đổi hàng

2, ĐỔI HÀNG KHÔNG VÌ LÝ DO CHỦ QUAN TỪ KHÁCH HÀNG

2.1. Hàng giao bị xước, hỏng nặng:

– Kamita.vn khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài (bao bì) của sản phẩm trước khi tiến hành ký xác nhận với đơn vị chuyển phát, thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (hỏng/ trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng (customer service) để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ). ​

– Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liên hệ ngay tới bộ phận hỗ trợ khách hàng của Kamita.vn để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…​

– Sau 48 giờ kể từ ngày quý khách nhận hàng, Kamita.vn có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại kamita.vn, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
  • Bước 2: Quý khách liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận bảo hành để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.
  • Bước 3: Trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm của quý khách mua được xác nhận từ bộ phận bảo hành sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải quyết đổi hàng theo đúng quy định của công ty.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật đều được đánh giá nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo sau khi bộ phận kĩ thuật kiểm tra. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn cho quý khách, quý khách nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hay liên hệ trực tiếp đến bộ phận chăm sóc khách hàng để chắc chắn sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Kamita.vn.

Tin khuyến mại
Loading...